Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

VĂN PHÒNG PHẨM TẠI ĐỒNG NAI LH: 0938.709.679


Văn phòng phẩm 4U xin gửi tới quý Khách Hàng lời chào trân trọng và cảm ơn quý   khách hàng đã tín nhiệm và ủng hộ dịch    vụ do chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian qua.


Là một trong những cơ sở cung cấp văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng uy tín, chuyên nghiệp, hiện đại hàng đầu tại khu vực miền Đông Nam Bộ, 

Với tiêu chí “sự  hài lòng và niềm tin của khách hàng là thành công của chúng tôi”, với phương thức bán hàng mang tính nhân bản, chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, với giá cả hợp lý nhất. 

Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến – cùng với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, phương thức đặt hàng và nhận đơn hàng hiện đại thông qua Mail: vanphongpham4u@gmail.com, Skype: songlongvina tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc tìm hiểu thông tin về sản phẩm, đồng thời quý khách hàng có thể cảm nhận được sự hỗ trợ tận tình từ nhân viên trả lời trực tuyến của chúng tôi 24/24h khi quý khách có nhu cầu. 


Thủ tục thanh toán gọn nhẹ và rất thông dụng hiện nay, đó là quý vị có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản vào một trong những số tài khoản của ngân hàng cùng hệ thống tài khoản của quý vị cung cấp. Đơn giản, gọn nhẹ, tiện lợi và hiện đại. Hãy hợp tác với chúng tôi ngay từ hôm nay, để cảm nhận một sự hoàn hảo từ chính văn phòng của bạn. 

các số tài khoản chúng tôi đang sử dụng để giao dich bao gồm: Số Tài Khoản Ngân Hàng VietcombankAgribankViettinBankBIDV.  Khi bạn cần văn phòng phẩm nhanh nhất, hãy liên hệ với chúng tôi ! HotLine: 0938-70-96-79 Mr.Dung 
Xin chân thành cảm ơn.

Thông tin liên hệ:

MINI MART GIA ĐÌNH

Tổ 1, khu phước hải, TT.Long Thành, Đồng Nai
Tel: 0613.525.653 -  0947.880.499
Hotline: 0938.709.679

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét